Saturday 11 October 2014

Than Toa (prc 1372)

Thần Tọa

Than Toa
Thể loại: Huyền Huyễn
Tác giả: Hoàng Phủ Kỳ
Nguồn : TungHoanh

Giới Thiệu:

Chỗ dựa bị người hất đổ, vị trí Thiếu chưởng môn chuẩn bị cướp mất, bản thân bị người hãm hại, bản thân nhu nhược không dám đấu tranh ...
Người hiền bị bắt nạt, ngựa hiền bị người cưỡi.
Câu truyện kể về một thiếu niên quật khởi từ nghịch cảnh, khoái ý ân cừu, kiên quyết tiến thủ, dũng mãnh tinh tiến, câu chuyện về con đường đi đến Thần Tọa!
Cả thế giới võ đạo này tổng cộng phân chia làm Thập Trọng.:
Đệ Nhất Trọng: Hô Hấp Kỳ. Thông qua cách thức điều chỉnh hô hấp, cải thiện năng lực thân thể. Trong giới Tông phái, đây là công phu cơ bản nhất của đệ tử tân tiến.
Đệ Nhị Trọng: Bàn Vận Kỳ. Thông qua ý niệm lực lượng, dẫn dắt khí huyết toàn thân. Đạt tới một bước này, cơ năng cả thân thể sẽ có một bước tăng lên rõ ràng. Hiệu ứng có thể thu được năng lượng từ trong thức ăn cũng sẽ vượt xa người bình thường.
Đệ Tam Trọng: Tôi Thể Kỳ. Thời kỳ này chủ yếu thông qua dùng dược vật bồi dưỡng, tôi luyện gân, cốt, da toàn thân. Đến lúc này mới được xem như Võ Giả đích thực.
Đệ Tứ Trọng: Thiết Cốt Kỳ. Đến lúc này, võ đạo tu luyện sẽ xuất hiện sự biến về chất rõ ràng. Mà rõ ràng nhất chính là xương cốt cứng rắn, như thép như sắt, hơn nữa khí lực cũng sẽ vượt xa người bình thường. Vật hổ trói sư tử cũng sẽ dễ như trở bàn tay.
Đệ Ngũ Trọng: Nhận Bì Kỳ. Võ Giả ở trình tự này càng cường đại hơn. Không chỉ xương cốt cứng rắn, hơn nữa kinh mạch, da dẻ toàn thân cũng sẽ được tăng lên rõ rệt. Bình thường đao thương căn bản đều không chém đứt ngay cả lớp da.
Đệ Lục Trọng: Thần Hành Kỳ. Võ Giả Đệ Lục Trọng, mỗi một người đều là lực lượng chủ yếu trong môn phái. Có được tư cách kế thừa địa vị chưởng môn nhân. Võ Giả đạt đến cảnh giới này, tốc độ vô cùng nhanh. Khi bắt đầu chạy, ngay cả ngựa cũng đều không nhanh hơn được.
Đệ Thất Trọng: Cự Linh Kỳ. Võ Giả đạt tới cảnh giới này, gân, cốt, da toàn thân đều được tôi luyện đến một trình độ cực cao. Một điều đặc thù rõ ràng nhất chính là thân thể có thể bành trướng trong nháy mắt, hóa thân thành một Cự Nhân. Có được lực phá hoại cực mạnh. Có khả năng một mình giết hại cả một đội quân.
Đệ Bát Trọng: Kim Cương Kỳ. Đạt tới cảnh giới này, liền có khả năng có tư cách kế thừa chưởng môn, trấn áp một tông phái. Đây là cường giả đích thực trong võ đạo, là hạng đứng đầu. Thân thể của bọn họ kim cương không vỡ, không có binh khí gì có thể chọc thủng làm bọn họ bị thương .
Đệ Cửu Trọng: Long Lực Kỳ. Võ Giả cảnh giới này, mỗi người đều là tồn tại cực khủng bố. Họ được xưng như vậy, bởi vì chính là nhân vật có thể vật lộn đọ sức cùng "Long" lực trong truyền thuyết .
Đệ Thập Trọng: Lôi Minh Kỳ. Cảnh giới này là đỉnh cao của thân thể, là thần thoại võ đạo. Bậc này đã vượt qua mức là Võ Giả bình thường, chỉ có thể là đối tượng cúng bái. 

Click To Download


No comments:

Post a Comment

Google.com