Saturday 25 October 2014

Tướng Dạ full prc

Truyện Prc: Tướng Dạ

Tuong da

Trạng Thái: Hoàn Thành

Thể loại: Huyền Ảo

Tác giả: Miêu Nị

Nguồn: TruyenCV


Giới Thiệu:


Tác giả Miêu Nị chính là một thương hiệu, tác phẩm của Miêu Nị chắc là không cần phải giới thiệu nhiều, điều đó đã được khẳng định qua các truyện Khánh Dư Niên, Gian Khách, ai chưa đọc nên tìm đọc, bỏ qua đáng tiếc a!

Máu tươi từ cửa phủ tướng quân chậm rãi chảy ra ngoài, vừa đen vừa sền sệt, nhìn như hỗn hợp của chu sa và nước gạo nấu đặc, đây đó còn lẫn theo ít da thịt vụn. Quản gia sắc mặt tái nhợt, nhìn một hồi cũng không khống chế nổi bản thân nữa, bắt đầu nôn mửa như điên.

Chợt ngoài cửa có tiếng vó ngựa gấp gáp vang lên xen lẫn tiếng quát tháo, rồi có tiếng đập ầm ầm lên cửa lớn, dường như phủ tướng quân có người chạy trốn. Một gã gia tướng của phủ thân vương ngồi trên lưng ngựa quát lớn:

- Một người cũng không thể thiếu!

Trên tường của hoa viên sau phủ Thông Nghị đại phu có vài vệt chém và dấu máu.

- Thiếu gia xin người hãy nghe lời, người không thể đi ra ngoài, hãy để Tiểu Sở đi, để hắn đi đi…

Trong căn phòng chứa củi cách nơi này không xa, một gã quản sự của phủ tướng quân cả người đầy máu đang nhìn hai đứa bé trai chừng bốn, năm tuổi trước mặt, đôi môi khô khốc mấp máy, tiếng nói khàn khàn cực kì khó nghe, trên khuôn mặt nhăn nheo đầy bùn đất tràn ngập tuyệt vọng, khóe mắt lệ già ngang dọc, cố gắng phân tích lợi hại.

Vũ Lâm quân sau khi xông vào phủ Thông Nghị đại phu cũng không tốn bao nhiêu thời gian đã tìm tới phòng chứa củi đó, thấy hai thi thể già trẻ nằm lăn lóc trong phòng, sau khi tiến hành kiểm tra thật giả, một gã giáo úy lớn giọng báo cáo:

- Không thiếu kẻ nào, tất cả đã chết hết!
Tuong da

Ebook được làm từ website : truyenebook.blogspot.com 

Nếu bạn có yêu cầu làm ebook có thể thông báo với chung tôi và để lại link truyện.

No comments:

Post a Comment

Google.com