Monday 17 November 2014

Truyện Prc: Cắt Đứt Tơ Tình

Truyện Prc: Cắt Đứt Tơ Tình

Cắt Đứt Tơ Tình

Trạng Thái: Hoành Thành

Thể loại: Ngôn Tình

Tác giả: Tây Tây Đông Đông

Copy Tại: webtruyen




Giới Thiệu:

Thanh mai trúc mã 15 năm, 3 năm nghĩa tình phu thê để rồi cuối cùng bị đối xử lạnh nhạt suốt 3 tháng . 

Nàng bị vứt bỏ tại hậu cung, cả nhà bị tàn sát chết hàng loạt, còn bị ép buộc phải bỏ đi đứa con của mình. 

Phượng Hoàng niết bàn, tái thế Trọng Sinh, nàng nhướng mày cười khẽ nói: “Tất cả đều do chàng đã nợ ta!” 


════ ೋღ☃ღೋ ════

*Chú thích: “Phượng Hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh” là biểu tượng tượng trưng cho sự phúc lộc, giao duyên, hạnh phúc lứa đôi.

Phượng Hoàng là một loài chim huyền thoại, có vẻ đẹp rực rỡ vô song, sống lâu khác thường và luôn mang tới những phép mầu nhiệm, sở dĩ nói như vậy là bởi vì sau khi đã tự thiêu trên giàn lửa nhưng nó lại được tái sinh ra từ đám tro tàn.

Khi chim Phượng Hoàng biết mình sắp chết, nó đã tự làm cho mình một cái tổ bằng những nhánh cây có hương thơm và tự thiêu trong đó bằng nguồn nhiệt của bản thân. Ngày nay mọi người hay sử dụng câu nói trên để thể hiện rõ những khía cạnh quan trọng nhất trong biểu tượng của sự “phục sinh và bất tử” tái hiện theo chu kỳ.

Chim Phượng Hoàng còn là biểu tượng của những gì tồn tại bằng tên gọi: Có nghĩa là những gì mà mọi trí tuệ và mọi tư duy đều không nhận thức được.

Câu chuyện liên quan đến loài chim này còn có rất nhiều ý nghĩa hay lắm, mình cũng rất muốn tìm hiểu kĩ hơn để chia sẻ đến các bạn nhưng mình kg có thời gian để tìm hì :P, bạn nào muốn biết rõ thì GG thẳng tiến nhé :D.
Cắt Đứt Tơ Tình

Ebook được làm từ website : truyenebook.blogspot.com 

Nếu bạn có yêu cầu làm ebook có thể thông báo với chung tôi và để lại link truyện.

No comments:

Post a Comment

Google.com