Wednesday 26 November 2014

Truyện Prc: TẠP ĐỒ

Truyện Prc: TẠP ĐỒ

Truyện Prc: TẠP ĐỒ

Trạng Thái: Hoành Thành

Thể loại: Dị năng - Khoa huyễn

Tác giả: Phương Tưởng

Copy Tại: truyen.hixx.info




Giới Thiệu:

Truyện nói về nhân vật chính là một cô nhi, mưu sinh qua ngày bằng cách chế nhất tinh năng lượng tạp. Truyện kể về thế giới của tạp phiến, ở đây người chế tạp gọi là chế tạp sư, người sử dụng tạp gọi là tạp tu. Tạp phiến có nhiều chức năng, có loại cung cấp năng lượng, có loại dùng để quảng cáo, có loại dùng để chiến đấu. Nhân vật chính trong một lần may mắn lượm được một tấm tạp phiến thần bí (gọi là thần bí huyễn tạp) và học được những kiến thức chế tạp trong đó. Nhân vật chính chỉ muốn có được một cuộc sống tự do và bình yên, nhưng những gì mà tấm tạp phiến mang lại và những âm mưu tranh đấu đã đẩy nhân vật đi lên con đường của người mạnh.

Hệ thống trong truyện hoàn toàn mới lạ: Tấm thẻ được chế tạo và sử dụng với nhiều chức năng đơn giản như nấu ăn, làm lạnh, quảng cáo, chứa năng lượng đến phức tạp: thông tin, bay , chiến đấu, radar, chữa trị.

Hệ thống tạp phiến ( card - thẻ ) phong phú, đa dạng, kém pháp bảo tu tiên chút. Nghề nghiệp trong truyện: Chế tạp sư - Tạp tu ( Y vụ tạp tu, kiến trúc... ), vô tạp lưu ( kiểu cao thủ võ lâm, rèn luyện thân thể đến biến thái ).

Trong truyện có thể chia làm 3 khu vực chính: Liên Bang - Bách Uyên Phủ - Ma Cáp Địch Vực.
Truyện Prc: TẠP ĐỒ

Ebook được làm từ website : truyenebook.blogspot.com 

Nếu bạn có yêu cầu làm ebook có thể thông báo với chung tôi và để lại link truyện.

No comments:

Post a Comment

Google.com